ภายใต้สัญญา อดีตแชมป์รุ่นไลต์เฮฟวี่เวทเพิ่งทําใหม่ของเขา สัญญากับโปรโมชั่นลาสเวกัส

ภายใต้สัญญา ตามล้างทางสําหรับ โจนส์จะเปิดตัวรุ่นเฮฟวี่เวทกับซิริล เกนในการแข่งขันชิงแชมป์ที่ยูเอฟซี 285 ริชาร์ด แชเฟอร์ อดีตซีอีโอของโกลเด้นบอยโปรโมชั่นและ ปัจจุบันที่ปรึกษาของโจนส์เปิดเผยในระหว่างการปรากฏตัวว่า ข้อตกลงจะมีกําไรเพียงใด ไม่เพียง แต่จะสูงที่สุดใน ประวัติศาสตร์เฮฟวี่เวท แต่ตอนนี้โจนส์จะเห็นได้ชัดว่าเป็นหนึ่งใน นักกีฬายูเอฟซี ที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดตลอดกาล https://www.musokai.org/

“ผมคิดว่ายูเอฟซี ตระหนักดีว่าจอน โจนส์คือ แพะ. เขาเป็นพรสวรรค์ในยุคนั้นดังนั้นพวกเขาจึงเป็นอย่างมาก สนใจและเปิดกว้างมากที่จะทํางานร่วมกับเราและได้ข้อสรุป ของการทําข้อตกลงที่ยุติธรรมซึ่งเราทําที่นี่” แชเฟอร์กล่าว “ข้อตกลงที่เราทําเพื่อจอนทําให้จอนในประวัติศาสตร์ของยูเอฟซี, นักกีฬาเฮฟวี่เวทที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุด

โดยรวมแล้วผมคิดว่าเป็น [หัวหน้ายูเอฟซี เจ้าหน้าที่ธุรกิจฮันเตอร์ แคมป์เบลล์] กล่าวกับผมว่า น่าจะสูงเป็นอันดับสองเท่าที่เคยมีมา ถัดจากคอเนอร์ แม็คเกรเกอร์. ดังนั้นจึงเป็นการเจรจาที่ยาวนาน แต่ก็ไม่ใช่ศัตรู การเจรจา มันไม่ใช่ที่ที่ทั้งสองฝ่ายขุดส้นเท้าของพวกเขาเข้ามา ฉันคิดว่า ทั้งสองฝ่ายต้องการหาทาง เราพบวิธีและที่นี่มัน คือ.” ข้อสรุปล่วงหน้า

ในขณะที่ประธานยูเอฟซี ดานา ไวต์ประกาศเมื่อวันเสาร์ว่าโจนส์ เซ็นสัญญาใหม่แปดไฟต์แชเฟอร์ อธิบายว่าไม่ใช่ ว่ากรณี “จอนอยู่ภายใต้ข้อตกลงที่มีอยู่ซึ่งไม่ได้คิดอะไรอยู่ ต่อสู้ในรุ่นเฮฟวี่เวท สําหรับรุ่นไลต์เฮฟวี่เวท” นายแชเฟอร์กล่าว “เหลือการต่อสู้แปดครั้ง มันไม่ได้จริงๆใหม่ จัดการ โดยพื้นฐานแล้วเป็นการแก้ไขข้อตกลงที่มีอยู่

ภายใต้สัญญา

มันเป็นสัญญาที่ทําให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุข บางทีมันอาจจะทําทั้งสอง

ซึ่ง รวมถึงบทบัญญัติเฮฟวี่เวท มันไม่ใช่แค่ว่าเขาเป็นอิสระ และเข้าทําข้อตกลงใหม่ เขาอยู่ภายใต้สัญญากับยูเอฟซี แต่เราบิดสัญญาที่มีอยู่เล็กน้อยและในที่สุด มันง่ายกว่าเพียงแค่เซ็นสัญญาใหม่จําไว้เสมอ การต่อสู้ทั้งแปดนี้ยังคงอยู่ในหนังสือ” ในช่วงที่เขาหยุดพักไปนานโจนส์ได้ทําสัญญาสาธารณะมาก ข้อพิพาทกับ ยูเอฟซีเกี่ยวกับเงื่อนไขของรุ่นเฮฟวี่เวทที่มีศักยภาพ เปิดตัว.

นั่นทําให้ “กระดูก” ถูกกีดกัน ประมาณสามปี จากข้อมูลของแชเฟอร์ ทั้งสองฝ่ายเป็น ค่อนข้างพอใจ ” ปาร์ตี้ไม่มีความสุขเล็กน้อยเช่นกัน” เขากล่าว “ผมคิดว่าในลําดับ เพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้นทุกฝ่ายต้องให้นิดหน่อย เราคือ ยินดีมากและฉันแน่ใจว่ายูเอฟซี มีความยินดี ฉันแน่ใจว่าจอนเป็นมาก มีความสุขที่ได้กลับมาและได้รับโอกาสนี้ในการต่อสู้เพื่อ ตําแหน่งเฮฟวี่เวท”

คู่ต่อสู้ที่เสนอในตอนแรกสําหรับการเปิดตัวรุ่นเฮฟวี่เวทของโจนส์คือฟรานซิส เอ็นกานนูการต่อสู้ที่เสนอซึ่งมีอายุย้อนไปสองสามปี ตอนนี้เอ็นกานนู ได้แยกทางกับยูเอฟซี หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายเป็น ไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่ได้ ที่สร้างตําแหน่งว่าง บนยอดแผนกเฮฟวี่เวทซึ่งโจนส์จะพยายามเติมเต็ม ด้วยชัยชนะต่อเกน ที่ยูเอฟซี 285

“ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ฟรานซิสจึงตัดสินใจแยกทางกัน ผมเคารพในสิ่งนั้น และขออวยพรให้เขาโชคดีที่สุด” แชเฟอร์กล่าว “และใครจะรู้ว่าถ้าลง ถนนที่ต่อสู้จะเกิดขึ้น? ผมเองคิดว่าซิริล ด้วยชุดทักษะและวัยเยาว์ของเขาและอื่น ๆ ที่ใหญ่กว่า สู้ มันเป็นการต่อสู้ที่ใหญ่กว่าที่ฟรานซิสจะได้รับ แน่นอน ความท้าทายมากขึ้นและฉันคิดว่ามันแสดงให้คุณเห็นว่าจอนมุ่งมั่นแค่ไหน

โจนส์จะกลายเป็นแชมป์เฮฟวี่เวท สําหรับเขามันไม่เคย “อ๋อ ผมจะไม่สู้กับผู้ชายคนนี้ หรือผมจะไม่สู้กับมัน ผู้ชาย. ‘ สําหรับเขามันคือ ‘ผมไม่สนใจจริงๆ ฉันต้องการที่จะต่อสู้เพื่อ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท แค่เอาใครก็ได้ที่เป็นมาก็ได้”